CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG CỦA KITA GROUP

KITA Group hợp tác phát triển quỹ đất tại các đô thị loại I như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ, hướng đến mục tiêu hình thành những khu đô thị thông minh.

Doanh nghiệp mong muốn mang đến giá trị bền vững cho dự án và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng cư dân, từ đó phát triển bền vững và khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản.

Chinh phục thị trường với loạt dự án mới

KITA Group là nhà phát triển bất động sản với quỹ đất trải dài từ Bắc tới Nam, đa dạng phân khúc, đa dạng loại hình và pháp lý minh. Sắp tới, tập đoàn sẽ triển khai phát triển loạt dự án mới hướng đến nhu cầu ở thực của người dân tại các đô thị lớn, trong đó trọng tâm sẽ là TP HCM và Hà Nội.

Các dự án này đều sở hữu vị trí trung tâm, được đầu tư công nghệ hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện ích, hình thành nên môi trường sống thuận tiện, nơi cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống với những tiện nghi đầy đủ nhất mà vẫn thuận tiện di chuyển, làm việc.

Một số dự án nổi bật được phát triển bởi KITA Group tại TP HCM có thể kể đến như khu căn hộ hạng sang tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, khu căn hộ cao cấp quy mô hơn 3 ha mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt và một số quỹ đất ven sông Sài Gòn với tầm nhìn “đắt giá” tại quận 7…


Dự án tại 927 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP HCM pha trộn giữa 2 nền kiến trúc Đông và Tây. Ảnh: KITA Group

Cũng ở phía Nam, tại Cần Thơ, KITA Group phát triển đại đô thị xanh Mega Smart City (trước đây gọi là Stella Mega City) quy mô 150 ha tại quận Bình Thủy – trung tâm mới của thành phố Cần Thơ.

Đây là dự án được quy hoạch bài bản, đa dạng loại hình, hạ tầng đồng bộ và pháp lý hoàn chỉnh. Sự xuất hiện của Mega Smart City đã góp phần thay đổi diện mạo thành phố Cần Thơ, mang đến không gian sống mới chuẩn xanh, được kỳ vọng trở thành đô thị thông minh và hiện đại điểm sáng của khu vực phía Nam.

Phối cảnh tổng thể Mega Smart City – Đại đô thị quy mô tầm cỡ TP. Cần ThơPhối cảnh tổng thể Mega Smart City. Ảnh: KITA Group

Với tầm nhìn dài hạn, KITA Group hướng tới phát triển dự án tại các vùng trọng điểm về kinh tế, du lịch và có sự phát triển năng động. Bên cạnh Mega Smart City, tập đoàn còn triển khai những khu đô thị quy mô, sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội như Kita Capital (nằm trong khu đô thị Ciputra – Hà Nội), khu đô thị sinh thái Golden Hills (huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) hay dự án tại Phan Thiết…

Để bắt nhịp cùng sự phục hồi và xu thế phát triển của thị trường bất động sản, doanh nghiệp đã chuẩn bị cho dự án từ khâu thiết kế kiến trúc, chất lượng xây dựng, hồ sơ pháp lý trước khi chính thức giới thiệu ra thị trường. Đặc biệt, định hướng của tập đoàn là chú trọng đầu tư, áp dụng công nghệ thông minh vào quá trình quản lý, vận hành dự án, hướng đến xây dựng các khu đô thị thông minh và tòa nhà thông minh, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng là trọng tâm, KITA Group luôn quan niệm phát triển dự án phải song hành cùng quy hoạch theo hướng chỉn chu, bền vững.

Chiến lược đường dài của KITA Group

Với chiến lược phát triển bền vững, các dự án do KITA Group phát triển đều chú trọng đến chất lượng, đầu tư không gian sống nhiều mảng xanh, cảnh quan, tiện ích cho cư dân và đặc biệt minh bạch trong pháp lý để đảm bảo mang lại lợi ích cho khách hàng.

Tại Lễ trao giải Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2023 được tổ chức tại Vinpearl Landmark 81 (TP HCM), KITA Group nhận giải thưởng Best Mixed-Use Developer Vietnam 2023 (Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam 2023). Doanh nghiệp đã đáp ứng được những yêu cầu về hình ảnh, danh tiếng và thương hiệu trên thị trường, chất lượng dự án, hồ sơ năng lực phát triển dự án, sự đổi mới cũng như các tiêu chí phát triển bền vững mà dự án đang triển khai.

Hiện nay, KITA Group đã hợp tác để tiếp tục phát triển dự án tại nhiều quỹ đất tư nhân có vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam với tổng diện tích đất hơn 300 ha.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm trong quần thể KĐT Ciputra, Kita Capital Ciputra tựa như một thị trấn mang phong vị châu Âu cổ điển.Kita Capital Ciputra phát triển theo phong cách châu Âu cổ điển. Ảnh: KITA Group

Trong thời gian tới, với chiến lược phát triển bền vững, tập đoàn đẩy mạnh đầu tư và phát triển quỹ đất sạch quy mô lớn, có vị trí đắc địa. Theo đó, KITA Group sẽ lựa chọn dự án tại những địa phương có tiềm năng về kinh tế, văn hóa và du lịch. Cùng hoạt động M&A, doanh nghiệp hướng tới phát triển những sản phẩm bất động sản có tính minh bạch, rõ ràng về pháp lý, ứng dụng công nghệ hiện đại vào xây dựng và quản lý vận hành, nhằm đưa các dự án của mình trở thành những công trình mang điểm nhấn về kiến trúc và đặc sắc về công năng.

(Nguồn: KITA Group)

MENU

Thank you!

Cảm ơn quý khách đã gửi thông tin đăng ký tham quan dự án. Chúng tôi sẽ tư vấn và gửi những thông tin liên quan đến dự án cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi xin chânh thành cảm ơn!